Blogger templates

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Lựa chọn máy nén khí piston

Việc lựa chọn một chiếc máy nén khí piston thì người mua hàng nên lưu ý những điều quan trọng dưới đây:
1. Công việc sử dụng máy nén khí piston là gì?
Đây là yếu tố quan trọng quyết định bạn nên mua máy nén khí piston với kích thước như thế nào. Bạn có thường xuyên dùng máy hay thi thoảng? Nhu cầu dùng máy là ổn định hay thay đổi? Bạn hãy mua một chiếc máy nén khí có công suất phải bằng hoặc nhiều hơn nhu cầu về khí nén mà bạn cần. Nếu bạn làm công việc có liên quan đến thực phẩm, điện tử hay y tế bạn nên cân nhắc chọn máy nén khí không dầu và tách ẩm để an toàn, sạch sẽ khi sử dụng.

2. Nơi đặt máy nén khí
Bạn làm công việc ở môi trường ngoài trời thì nên đặt máy tránh nước, bụi bẩn và ánh sáng trực tiếp. Nếu trong nhà thì phải đặt máy nơi thoáng để việc lưu thông không khí được tốt tránh để máy quá nóng không lưu thông được không khí. Nên đặt cách tường khoảng gần 1 m.
3. Áp suất khí nén
Tùy từng nhu cầu công việc mà yêu cầu áp suất khác nhau. Nếu bạn có yêu cầu áp suất đạt 12.5 kgf/cm2 thì dùng máy nén khí piston 2 cấp, dưới 9.5 kgf/cm2 thì dùng máy nén khí piston 1 cấp.
4. Lưu lượng khí nén yêu cầu.
Lưu lượng khí nén phải lớn hơn tổng lượng khí nén mà các thiết bị sử dụng cần đến. Đây là yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn công suất của máy nén khí
5. Công suất
Bạn nên mua máy nén khí có công suất phù hợp chứ không nên chọn máy nén khí có cong suất quá lớn vừa tốn kém lại không cần thiết.
6. Kích cỡ và loại bình chứa
Bình chứa lớn giúp đủ áp lâu, thời gian nghỉ của máy kéo dài, tần suất hoạt động giảm xuống thời gian giảm áp cũng giảm.

7. Loại điện điện thế
Nếu dùng trong phạm vi không lớn bạn có thể sử dụng máy nén khí 1 pha 220V. Tuy nhiên, nếu công việc có nhu cầu công việc cao bạn nên dùng máy nén khí điện 3 pha.
8. Lựa chọn thông minh
Để tiết kiệm được khoản chi phí trong việc mua máy nén khí cho doanh nghiệp bạn nên tham khảo những yếu tố trên để lựa chọn được máy nén khí phù hợp nhất.
Máy nén khí Fusheng của Đài Loan sẽ là lựa chọn thông minh đáp ứng đầy đủ được các yếu tố trên. Đồng thời cũng giúp bạn giảm thiểu tối đa các khoản kinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét