Blogger templates

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Tiêu chuẩn đánh giá máy nén khí chất lượng

Hiện nay, ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển mạnh như vũ bão. Máy nén khí hay các loại máy công nghiệp như máy hút bụi nhà xưởng nói chung hay máy nén khí các loại như máy nén khí piston , máy nén khí trục vít , may nen khi khong dau.... nói riêng là loại sản phẩm rất cần thiết để phát triển ngành công nghiệp. Tuy nhiên để lựa chọn được loại máy nén khí tốt thì điều đầu tiên đó là 1 địa chỉ uy tín.
Hiện nay để đáp ứng cho nhu cầu phát triển ngành công nghiệp hoa hiện đại hóa đã có rất nhiều loại máy nén khí với nhiều giá thành khác nhau cũng như có độ cạnh tranh cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm khiến người mua, khách hàng rất hoang mang, băn khoăn.
Bạn đang có nhu cầu mua 1 máy nén khí chính hãng và xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín ? Trước hết bạn phải xác định được những tiêu chí làm lên 1 sản phẩm uy tín là gì ?

Những đặc điểm về sự uy tín cho sản phẩm máy nén khí
1, Công suất làm việc
Lựa chọn được 1 chiếc máy nén khí tốt sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được kinh phí bảo dưỡng cũng như tiết kiệm được thời gian và tăng hiệu quả làm việc.
Vậy như thế nào là 1 chiếc máy nén khí tốt ?
Theo các chuyên gia khoa học thì 1 để đánh giá được 1 chiếc máy nén khí tốt thì độ ồn của động cơ không quá lớn, độ cách âm tốt, không gây ồn tới môi trường xung quanh và tới môi trường làm việc. Âm thanh của động cơ hoạt động êm dịu chứng tỏ máy hoạt động rất trơn tru, ổn định.
2, Phụ kiện cho máy nén khí phù hợp
Phụ kiện máy nén khí cũng là yếu tố quyết định tới sự hoạt động hiệu quả và năng suất của máy nén khí. Bạn nên tham khảo lời khuyên của các chuyên gia để có thể có được sự kết hợp hoàn hảo cho chiếc máy nén khí cuả mình và phát huy hết tác dụng tối đa của chúng.
Những phụ kiện thường được sử dụng đi kèm như máy bộ lọc, máy sấy khí…tất cả đều hỗ trợ cho máy nén khí hoạt động hiệu quả nhất.
3, Nguồn điện của máy nén khí
Hiện tại có 2 loại máy nén khí: máy nén khí 1 pha, máy nén khí 3 pha, để có thể chọn mua được loại máy nén khí phù hợp với chi phí cũng như mục đích sử dụng thì bạn nên sử dụng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng để kiểm tra. Tiêu chí để đánh giá nguồn điện của máy nén khí tốt đó là thời gian chịu tải phải trên 5 phút thì mới được đánh giá là máy nén khí có nguồn điện tốt.
4, Hiệu suất làm việc
Đối với những dòng máy nén khi khác nhau thì lượng khí và các thông số kỹ thuật cũng khác nhau. Nên khi lựa chọn các dòng sản phẩm về máy nén khí thì khách hàng cũng nên tìm hiểu về 1 số thông tin trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.
Dưới đây là 1 số thông tin về 1 số loại máy nén khí phổ biến:
+Máy nén khí Piston: Được đánh giá là loại máy né khí giá rẻ, loại máy này có áp suất tương đối cao và tỷ số nén lớn, lớn hơn 25 và dưới 100, khả năng vận hành máy có thể biến đổi theo dải áp suất và tạo ra được áp suất tương đối lớn.
+Máy nén khí trục vít: Máy nén khí loại này thường có tuổi thọ cao và không gây bào mòn hay hao phí thiết bị, độ an toàn cao. Tỉ số nén cực đại là 25, cấu tại nhỏ gọn, dễ di chuyển, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

+Máy nén khí ly tâm: Đây là loại máy nén khí được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp nặng, có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ, với công suất hàng ngàn mã lực vì vậy hiệu suất làm việc cũng rất cao.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm >>> máy chà sàn nhà xưởng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét